Kỹ thuật SEO tin, bài viết

Hàng ngày luôn xảy ra vô số sự kiện, tin tức với hàng loạt chủ đề khác nhau. Nếu bạn biết cách khai thác sự chú ý khi khách hàng ghé thăm website, bạn sẽ thành công. Với tiêu chí ‘Content is King’, đây chính là chìa khóa của bạn. Hãy làm nội dung thật tốt. Mà muốn làm nội dung thật tốt, song song với việc đi copy tin bài, hãy cố gắng tập tự viết thường xuyên, chí ít thì khi copy cũng nên sửa đi khoảng 80% là hợp lý (Theo kinh nghiệm người viết).

Google luôn biết bạn đang làm gì và đã làm được những gì. Một khi những nỗ lực của bạn được Google ghi nhận, bạn sẽ đạt được nhiều thứ hơn là bạn đang nghĩ.

Phát triển thương hiệu riêng biệt
Việc cạnh tranh cho các từ khóa hay cụm từ mang tính chung chung sẽ là rất khó khăn không chỉ với các SEOser chuyên nghiệp, nó càng khó hơn cho người mới bắt đầu. Vì vậy, hướng người dùng tới việc tìm kiếm một thương hiệu là một cách làm thông minh. Ngoài ra trong trường hợp bạn có thể cạnh tranh với các từ ngữ chung chung, bạn nên làm nhiều hơn cho thương hiệu của bạn, không chỉ để có được thương hiệu tìm kiếm qua Google. Kết quả tìm kiếm có thể dễ được lan rộng. Với một thương hiệu mạnh bạn có thể tồn tại ngay cả khi bảng xếp hạng của bạn không cung cấp đủ lưu lượng truy cập nữa.

http://vietnammarketing.vn/thong-tin/7-dich-vu-seo-google.html

Gửi phản hồi

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Log Out / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Log Out / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Log Out / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Log Out / Thay đổi )

Connecting to %s