Dự án khảo sát sức mạnh thương hiệu Việt Nam

Dự án Khảo Sát Thương Hiệu châu Á đưa ra thống kê so sánh mức độ nhận biết của khách hàng về những thương hiệu hàng đầu ở 8 thị trường sôi động nhất châu Á, trong đó có các thương hiệu Việt Nam.

Bảng xếp hạng thương hiệu của Khảo Sát Thương Hiệu châu Á được tổng hợp từ quá trình thu thập bản câu hỏi với khai thác đánh giá từ nhiều yếu tố.

Tại Việt Nam, khảo sát này cho thấy các thương hiệu nội địa và quốc tế chiếm tỉ lệ gần như tương đương trong số 50 thương hiệu việt đứng đầu, phản ánh sự cạnh tranh mạnh mẽ giữa các nhà cung cấp Việt Nam và nước ngoài trong hầu hết các lĩnh vực kinh doanh.

——————————————————

Project Survey Asian Brands offered statistics comparing the level of awareness of customers about the leading brands in eight markets most vibrant in Asia, including Thuong hieu Viet Nam.

Brand rankings of Asian Brands Survey is synthesized from the process of collecting questionnaires to assess extraction from several factors.

In Vietnam, this survey shows that domestic brands and international accounting rate almost equivalent of the 50 leading Thuong hieu Viet, reflecting the strong competition between providers of Vietnam and foreign countries in most business areas.

 

Gửi phản hồi

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Log Out / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Log Out / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Log Out / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Log Out / Thay đổi )

Connecting to %s